เลือกใส่กางเกงสแล็ค ยาวแค่ไหนถึงจะดี


กางเกงสแล็ค

        กางเกงสแล็ค ถือเป็นกางเกงสุด Classic ที่ไม่ว่าจะใส่ทำอะไรก็สุภาพ ดูดี จึงเหมาะกับทุกสถานการณ์เลยค่ะ วันนี้ SHIRT4MAN ขอเสนอเรื่อง ความยาวของกางเกงที่นิยมใส่กันค่ะ ความยาวของขากางเกงในแต่ละแบบก็จะบ่งบอกถึงสไตล์ หรือบุคคลิกของคนคนนั้นค่ะ  

 กางเกงสแล็ค

     มาที่แบบแรก แบบขาเต่อค่ะ Thom Browne นักดีไซเนอร์ชื่อดังเป็นผู้นำทางเทรนด์นี้ค่ะ ลุคนี้จะเหมาะกับผู้ขายที่ผอม ขาเล็ก ข้อขาเล็ก และไม่ตัวสูงมากนักค่ะ เมื่อคนที่ใส่ขาเต่อแบบนี้จะทำให้ มีลุคที่กวนๆ แนวๆ ค่ะ หากใครอยากมีลุคแบบนี้ก็ลองใส่แบบขาเต่อดูนะคะ 
     

      แบบที่สองแบบระดับข้อเท้าค่ะ จะใกล้เคียงกับแบบขาเต่อค่ะ แต่แบบนี้จะไม่อยู่เหนือส้นเท้าค่ะ เป็นขนาดที่เหมาะกับกางเกงที่ขาไม่กว้างค่ะ และจะเหมาะกับเหมาะกับผู้ชายที่ตัวเล็กๆค่ะ


      แบบที่สาม คลึมรองเท้าเล็กน้อย เป็นความยาวที่กำลังพอดี ไม่สั้น ไม่ยาวเกินไปค่ะ เหมาะกับใส่คู่กับสูทจะทำให้ ดูดู มีรสนิยมค่ะ เพราะทำให้คุณดูสูงโปร่งค่ะ 


     แบบที่สี่แบบความยาวปานกลาง จะทำให้เห็นรอยย่น ด้านหน้าค่ะ เป็นสไตล์การใส่ที่ไม่ตกยุคค่ะ จะเป็นแบบสุภาพเรียบร้อย ทำให้รู้สึกน่าเชื่อถือค่ะ ไม่ดูแก่เกินไป
           
          แบบสุดท้าย ความยาวแบบพับหนึ่งข้อค่ะ จะมีความยาวเกินให้เห็นอย่างชัดเจน การใส่กางเกงสแล็ค ที่มีความยาวแบบนี้จะเหมาะกับผู้ใหญ่ค่ะ ที่ไม่เน้นแฟชั่นอะไรมากมาย 
         สุดท้ายนี้คุณผู้ชายคนไหนอยากใส่กางเกงสแล็คที่มีความยาวแบบไหนก็ลองดูสไตล์ของแต่ละคนนะคะ ว่าตนชอบแบบไหน ใส่แล้วเหมาะกับแบบไหนมากที่สุดค่ะ  

ที่มา : http://www.numrare.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น